Chương trình Tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo thạc sĩ tại UEH

04 tháng 12 năm 2019

Với phương châm đồng hành với phát triển sự nghiệp của người học, nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu của công việc, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn mở rộng cánh cửa đón nhận các anh/chị học viên tham gia các chương trình đào tạo sau đại học của Trường.

Toàn cảnh ngày hội

Với mục tiêu đó, sáng ngày 30/11/2019, tại hội trường A116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo thạc sĩ của UEH - Open Day năm 2020.

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học phát biểu tại chương trình

Tham dự Ngày hội, có PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học; PGS.TS. Từ Văn Bình - Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn Ngọc Thái - Phó Viện trưởng; cùng với quý lãnh đạo là Trưởng/Phó Khoa các chuyên ngành đào tạo các chương trình thạc sĩ.

Quý anh chị tham gia và đặt câu hỏi tại Chương trình

Tại Ngày hội, các anh/chị tham gia đã nhận được các thông tin bổ ích về các chương trình đào tạo, điều kiện và lợi ích của ứng viên phù hợp với từng chương trình. Đồng thời, lắng nghe những phân tích của Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học về các hướng đào tạo thạc sĩ. Theo đó, sự khác biệt giữa hướng nghiên cứu và hướng nghề nghiệp, số tín chỉ cho từng chương trình được trình bày chi tiết, cụ thể.

Đặc biệt, tại Open day, các ứng viên được cung cấp hồ sơ dự thi miễn phí và thông tin về chương trình Early Bird (miễn phí hồ sơ và phí dự thi cho ứng viên nộp hồ sơ tuyển sinh chương trình đào tạo thạc sĩ tại UEH đến hết ngày 13/12/2019).

Phần chia sẻ thông tin cụ thể đào tạo thạc sĩ cho từng chuyên ngành

Người dự thi trực tiếp nộp hồ sơ tại Viện Đào tạo Sau đại học - Trường Đại học  Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Phòng A001 - 59C Nguyễn Ðình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

  • Đợt 1: từ ngày 18/11/2019 đến ngày 13/12/2019
  • Đợt 2: từ ngày 10/02/2020 đến ngày 14/02/2020

Mọi thông tin thắc mắc, vui lòng tra cứu tại website:  https://sdh.ueh.edu.vn/thong-tin-chung/thong-bao-tuyen-sinh-dao-tao-trinh-do-thac-si-dot-1-nam-2020.html

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng.

Chia sẻ