Bảo vệ luận án tiến sĩ cấp Trường bằng tiếng Anh cho Nghiên cứu sinh Đinh Thị Thu Hà

07 tháng 12 năm 2016

Với đề tài luận án “Seasoned equity offerings - Evidence in Vietnamese Stock market”; NCS. Đinh Thị Thu Hà được hội đồng chấm luận án tiến sĩ cấp Trường đánh giá cao chất lượng luận án cả về nội dung và phương pháp nghiên cứu.

Nhằm hiện thực hóa chiến lược giúp Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu. UEH đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng đào tạo trình độ tiến sĩ bắt kịp với các nước trong khu vực và trên thế giới. Một trong những giải pháp thiết thực là khuyến khích các nghiên cứu sinh, học viên cao học thực hiện và bảo vệ luận văn, luận án bằng tiếng Anh.

Sáng ngày 06/12/2016, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, UEH đã tổ chức buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp Trường bằng tiếng Anh cho Nghiên cứu sinh Đinh Thị Thu Hà - chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.

Đến tham dự, về phía lãnh đạo UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng, PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Người hướng dẫn khoa học cho NCS Đinh Thị Thu Hà cùng các giảng viên và nghiên cứu sinh quan tâm.

Với đề tài luận án “Seasoned equity offerings - Evidence in Vietnamese Stock market”; NCS. Đinh Thị Thu Hà được hội đồng chấm luận án tiến sĩ cấp Trường đánh giá cao chất lượng luận án cả về nội dung và phương pháp nghiên cứu. Bên cạnh đó, NCS. Đinh Thị Thu Hà cũng có một số công trình công bố trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước như: Economic Development Review; Indonesia Capital Market Review; Tạp chí Kinh tế & Phát triển trường Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội; Tạp chí Công nghệ Ngân hàng; Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing.

Để khuyến khích sự nỗ lực của NCS. Đinh Thị Thu Hà, GS.TS. Nguyễn Đông Phong đã trao giấy khen của Hiệu trưởng chúc mừng bảo vệ thành công luận án cho NCS. Đinh Thị Thu Hà.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ:

 

PGS.TS. Võ Xuân Vinh - Chủ tịch hội đồng chấm luận án tiến sĩ cấp Trường phát biểu khai mạc

NCS. Đinh Thị Thu Hà trình bày nội dung luận án

TS. Vũ Việt Quảng - Phản biện 1 nhận xét về nội dung luận án

GS.TS. Jonathan Batten - ĐH Monash, Australia - Phản biện 2 nhận xét về nội dung luận án

GS.TS. Brian Lucey - ĐH Trinity College Dublin, Ireland - Phản biện 3 nhận xét về nội dung luận án

GS.TS. Brian Lucey và GS.TS. Jonathan Batten là tổng biên tập của các tạp chí nổi tiếng trong hệ thống của Elsevier và thuộc danh mục ISI như: “Emerging Markets Review”, “International Review of Financial Analysis”, “Journal of International Financial Markets, Institutions and Money”, “Journal of Behavioral and Experimental Finance”, “Research in International Business and Finance” và “Phát triển kinh tế”.

TS. Nguyễn Trần Phúc - Trường ĐH Ngân hàng nhận xét về nội dung luận án

PGS.TS. Nguyễn Minh Hà - Trường ĐH Mở TP. HCM nhận xét nội dung luận án

PGS.TS. Bùi Thị Mai Hoài nhận xét về nội dung luận án

GS.TS. Nguyễn Đông Phong tặng giấy khen chúc mừng NCS. Đinh Thị Thu Hà

Thầy Nguyễn Đông Phong, các thầy, cô thành viên hội đồng và người HDKH chụp hình lưu niệm cùng NCS. Đinh Thị Thu Hà

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

Chia sẻ