Ấn phẩm đầu tiên của Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh châu Á chính thức hiện diện trên trang trực tuyến của Nhà xuất bản Emerald

26 tháng 07 năm 2018

Tháng 06/2018, Quyển 25, Kỳ 1 của Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh châu Á - Journal of Asian Business and Economic Studies (JABES) thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã chính thức hiện diện trên trang trực tuyến của Nhà xuất bản Emerald: https://www.emeraldinsight.com/toc/jabes/25/1.

Tháng 06/2018, Quyển 25, Kỳ 1 của Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh châu Á - Journal of Asian Business and Economic Studies (JABES) thuộc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã chính thức hiện diện trên trang trực tuyến của Nhà xuất bản Emerald: https://www.emeraldinsight.com/toc/jabes/25/1. Các bài báo được đăng tải đều đạt chuẩn quốc tế của một bài báo khoa học và trải qua quy trình phản biện theo đúng quy định của Emerald.

Đây không chỉ là niềm phấn khởi và tự hào của Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh châu Á nói riêng mà còn của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh nói chung. Sự kiện này là bước tiến quan trọng trong tiến trình giúp JABES đảm bảo đủ tiêu chuẩn để được xếp hạng vào hệ thống tạp chí đạt chuẩn Scopus (Scopus List); hứa hẹn thu hút thêm nhiều nhà khoa học, học giả với những bài viết chất lượng; giúp UEH từng bước hiện thực hóa một trong sáu chiến lược khác biệt Công bố quốc tế đóng góp tri thức toàn cầu.

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Chia sẻ