Hoạt động kỷ niệm 45 năm thành lập UEH – Memory Zone

28 tháng 10 năm 2021

Chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập UEH, vừa qua Đoàn - Hội UEH đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng và lan tỏa đến sinh viên, góp phần tạo nên thành công cho dấu mốc 45 năm rực rỡ của UEH.

Memory Zone - Lưu cất kỷ niệm khó phai cùng UEH
Nhằm kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), đồng thời hướng đến Đại học UEH Đa ngành và Bền vững, Đoàn trường UEH chính thức phát động hoạt động “Memory Zone”. Với mong muốn tạo cơ hội để tất cả UEH-ers có thể chia sẻ và lan tỏa những mảnh ký ức thật đẹp của mình về mái nhà thứ hai mang tên UEH, "Memory Zone" được hy vọng là nơi lưu giữ những kỷ niệm vô giá trong tiềm thức mỗi người, là hành trang giúp sinh viên thêm thấu hiểu và tự hào về Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, từ đó góp sức vào nhiệm vụ xây dựng và gìn giữ giá trị tốt đẹp của trường trong tương lai.
 
 
 
I LOVE UEH - Bức tranh của sự tự hào
Giá trị mà Memory Zone đã mang lại là niềm tự hào, sự lan toả trong hành trình của sinh viên cùng UEH. Những giá trị đó đã được được thể hiện phần nào qua bức tranh I LOVE UEH được ghép từ 1076 lời chúc của các bạn sinh viên và cán bộ Đoàn - Hội gửi đến UEH thông qua hoạt động “Memory Zone” trong những ngày vừa qua. Đây không chỉ là một bức ảnh, đây còn là một phần ký ức được lưu trữ mãi mãi trong lòng mỗi sinh viên về mái trường UEH thân thương của mình. 
 
 
45 năm rực rỡ, 45 năm chứng kiến sự trưởng thành, 45 năm đồng hành cùng những đổi thay và phát triển của ngôi nhà chung UEH. Thay mặt toàn thể cộng đồng sinh viên UEH, Đoàn thanh niên trường gửi lời chúc cho UEH tiên phong, hội nhập và phát triển bền vững trong tương lai. 
 
Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên UEH
 
Chia sẻ