Skip Menu

14:00 - 10/05/2019

UEH gặp gỡ, trao đổi với sinh viên Chất lượng cao Khóa 43, 44 - Đại học chính quy

Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) luôn xem hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới công tác phục vụ, nâng cao sự hài lòng của sinh viên là những nhiệm vụ trọng tâm của UEH. 

Mong muốn đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên, tìm ra giải pháp phù hợp cho sự cải tiến, cũng như tạo cầu nối đối thoại trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên các lớp Chất lượng cao, sáng ngày 10/5/2019, tại Hội trường A116, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với sinh viên các lớp Chất lượng cao Khóa 43, 44 - Đại học Chính quy nhằm lắng nghe các tâm tư, và nguyện vọng của các em.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đến tham dự, về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo của các Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm thuộc Trường; ngoài ra còn có gần 600 các bạn sinh viên lớp Chất lượng cao các Khóa 43, 44 - UEH.

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt  - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh đây là buổi đối thoại trực tiếp giữa UEH và các bạn sinh viên lớp Chất lượng cao, Nhà trường mong muốn lắng nghe và giải đáp trực tiếp những thắc mắc của các bạn, về các vấn đề liên quan đến việc học tập, cơ sở vật chất, học bổng, hoạt động sinh viên, …

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi  cho quý Thầy, Cô

Tại Hội trường, đông đảo sinh viên Khóa 43, 44 lớp Chất lượng cao đã sôi nổi thảo luận về thực trạng và mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi, cũng như đề xuất nhiều ý kiến đóng góp trong công tác quản lý, giảng dạy và học tập của cả thầy và trò trong trường. Các nội dung đối thoại tập trung chủ yếu vào các vấn đề sau:

  • Hoạt động đào tạo.
  • Chế độ chính sách, học bổng, học phí cho sinh viên.
  • Cơ sở vật chất phục vụ cho học tập và sinh hoạt.          
  • Dịch vụ của thư viện.

Những vấn đề quan tâm của sinh viên về cơ bản đã được trao đổi, giải thích thoả đáng trực tiếp từ Quý Thầy/Cô đại diện của các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm có liên quan.

Lãnh đạo và Thầy/ Cô của các Phòng, Ban, Trung tâm giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường đánh giá cao những ý kiến phát biểu thẳng thắn, mang tính xây dựng của sinh viên. Những ý kiến phát biểu thể hiện sự tâm huyết của các bạn đối với việc xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Những ý kiến này là sự đóng góp quý báu cho Ban Giám hiệu trong việc chỉ đạo và theo dõi các hoạt động để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên.    

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng

 

Top