Skip Menu

09:52 - 07/01/2019

Lễ Khai giảng Khóa 23.2 - Liên thông Đại học chính quy năm 2019

Tối ngày 04/01/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa 23.2 - Liên thông Đại học Chính quy năm 2019.

Đến dự Lễ khai giảng, về phía UEH có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; cùng quý lãnh đạo là Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Trường và các tân sinh viên.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt gửi lời chúc mừng đến 306 tân sinh viên đã trúng tuyển vào các ngành/chuyên ngành của UEH gồm: Quản trị, Ngoại thương, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán doanh nghiệp và tiếng Anh thương mại.

UEH là trường đại học đa ngành, với nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài chất lượng cao. Nhằm xây dựng và phát triển nhà trường một cách toàn diện, UEH đã đề ra nhiều chiến lược phát triển, không ngừng đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng giảng dạy, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, học thuật, mở rộng quan hệ hợp tác trong và ngoài nước.

Các tân sinh viên có quyền tự hào vì lựa chọn trở thành sinh viên của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Mong rằng các tân sinh viên sẽ cố gắng sắp xếp công việc, thời gian, nỗ lực học tập, tích lũy kiến thức, nâng cao kỹ năng. UEH tin rằng sau khi tốt nghiệp, các tân sinh viên sẽ phát huy tốt nhất vai trò của mình trong thực tiễn; tại các cơ quan kinh tế, doanh nghiệp.

Tại Lễ Khai giảng, các tân sinh viên đã được nghe phổ biến quy chế, kế hoạch học tập, cách khai thác tài nguyên số trên thư viện của Nhà trường.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm hân hoan của quý thầy cô và tân sinh viên UEH.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng

ThS. Nguyễn Ngọc Mỹ Trinh - Phó trưởng Phòng Quản lý đào tạo - Công tác sinh viên công bố quyết định thành lập khóa học

Các tân sinh viên tham dự Lễ khai giảng

Anh Trần Minh Hiên - Đại diện Thư viện hướng dẫn sinh viên sử dụng tài nguyên Thư viện UEH

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Top