Skip Menu

09:49 - 15/01/2018

Lễ Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý kinh tế tỉnh Trà Vinh và Thạc sĩ Điều hành cao cấp EMBA khóa 2

Sáng ngày 13/01/2018, tại Phòng A.103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu đã diễn ra Lễ Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý kinh tế tỉnh Trà Vinh* và Thạc sĩ Điều hành cao cấp (EMBA) khóa 2**.

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Ông Bùi Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Nội vụ (Trà Vinh). Về phía UEH có sự hiện diện của TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng, ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng sự tham dự của lãnh đạo, viên chức các đơn vị trực thuộc Trường, đặc biệt là 55 tân thạc sĩ và quý phụ huynh.

Phát biểu tổng kết, GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sĩ, và bày tỏ sự trân trọng trước nỗ lực của các học viên suốt hai năm qua, đồng thời cảm ơn lãnh đạo địa phương, quý thầy cô, gia đình đã tạo điều kiện để học viên hoàn thành chương trình đào tạo. Hy vọng các học viên vận dụng tri thức, kĩ năng đã được trang bị để nâng cao khả năng giải quyết vấn đề, nâng cao năng suất của đơn vị đang công tác; tiếp tục học tập nâng cao trình độ, trau dồi chuyên môn, đặc biệt là năng lực tiếng Anh để thích nghi với xu thế mới.

Buổi lễ khép lại trong không khí trang trọng, ấm áp; với niềm hân hoan của cả thầy và trò.

Một số hình ảnh tại lễ tốt nghiệp:

Toàn cảnh buổi lễ

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

PGS.TS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho học viên

ThS. Cao Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính công bố quyết định khen thưởng cho các học viên

TS. Trần Thế Hoàng trao giấy khen cho hai học viên: Vương Bảo Long (Lớp Cao học Quản trị điều hành cao cấp - Khóa 2) (trái) và Nguyễn Văn Hiếu (Lớp Cao học Quản lý kinh tế Trà Vinh - Khóa 2015) (phải) có thành tích xuất sắc nhất khóa học

GS.TS. Nguyễn Trọng Hoài trao bằng cho tân thạc sĩ

TS. Trần Thế Hoàng trao bằng cho tân thạc sĩ

Đại diện học viên tặng quà lưu niệm cho nhà trường

Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm

*Chương trình Thạc sĩ Quản lý Kinh tế theo yêu cầu của địa phương của UEH nhằm mục tiêu đào tạo ở trình độ cao cho các nhà kinh tế, nhà quản trị và các chuyên gia quản lý trong các lĩnh vực: quản lý, nghiên cứu.

**Chương trình Thạc sĩ Điều hành cao cấp (Executive MBA) của UEH nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản trị và điều hành cho các nhà quản lý cấp cao. Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ năng lực, tự tin và khả năng giải quyết một cách khoa học các vấn đề quản lý, điều hành ở vị trí lãnh đạo trong các tập đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức và các cơ quan nhà nước. Đối tượng đào tạo của chương trình là những người đang giữ vị trí lãnh đạo, quản lý cấp cao hoặc có triển vọng trở thành nhà quản lý cấp cao trong các tập đoàn, doanh nghiệp hoặc các tổ chức có phạm vi hoạt động và tầm ảnh hưởng rộng, các cơ quan nhà nước từ trung ương đến địa phương.

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Công tác chính trị.

Top