Skip Menu

14:42 - 10/01/2018

Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2018), ngày 06/01/2018, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức chuỗi hoạt động: Lễ kết nạp Đảng viên, Triển lãm hình ảnh Sinh viên 5 tốt (SV5T) cấp Trường và đêm Gala tuyên dương SV5T cấp Trường năm 2017.

Với những thành tích nổi bật trong quá trình học tập, tu dưỡng, rèn luyện, trưởng thành từ công tác Đoàn - Hội, phong trào thanh niên; ngày 04/01/2018, Ban Thường vụ Đoàn trường kết hợp với chi bộ Khối sinh viên 2-3-4 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 04 đoàn viên ưu tú: Đào Duy Long, Phạm Thị Minh Thương, Nguyễn Ngọc Đăng Khoa, và Phạm Văn Thịnh.

TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường và ThS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Công tác chính trị chụp hình lưu niệm với các Đảng viên được kết nạp

Cấp ủy và đảng viên chi bộ KSV 4 chúc mừng đảng viên mới kết nạp

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thiện Duy đã gửi lời chúc mừng, đồng thời nhắn nhủ các Đảng viên mới được kết nạp không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng bản thân để hoàn thiện mình hơn, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người Đảng viên trưởng thành từ hoạt động Đoàn - Hội tại UEH.

Cũng trong chuỗi hoạt động này, từ ngày 03 - 05/01/2018, tại Cơ sở 279 Nguyễn Tri Phương đã diễn ra buổi triển lãm hình ảnh SV5T cấp Trường năm 2017. Với chủ đề “Be like sunflowers”, 60 SV5T là 60 đóa hoa hướng dương đang khoe sắc thắm trong vườn hoa thành tích của UEH. Đây là những tấm gương sáng để các bạn sinh viên khác noi theo. Chuỗi hoạt động này thật sự đã để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo sinh viên.

Hoạt động triển lãm hình ảnh SV5T cấp Trường

Đặc biệt trong ngày 06/01/2018 đã diễn ra đêm Gala tuyên dương SV5T cấp trường, trong không khí trang trọng và ấm áp.

Đêm Gala vinh dự được đón tiếp đ/c La Thanh Tuấn - Ủy viên Thường vụ Hội Sinh viên Thành phố, Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh. Về phía UEH, có sự tham dự của TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Bùi Quang Việt - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Nguyễn Thiện Duy - Trưởng phòng Công tác chính trị; ThS. Phan Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng; ThS. Huỳnh Phước Nghĩa - Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing; TS. Trần Thị Tuấn Anh - Phó Trưởng khoa Toán - Thống kê;  ThS. Ngô Văn Phong - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên; Đ/c Dương Minh Mẫn - Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Nhật Hoàng - Chủ tịch Hội Sinh Viên trường; Đ/c Quan Hán Xương - Phó Bí thư Đoàn trường cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Trong năm 2017, Hội Sinh viên UEH cùng các cơ sở Hội đã không ngừng nỗ lực cụ thể hóa phong trào “Sinh viên 5 tốt” bằng cách nhân rộng các gương điển hình; tăng cường các chuyên đề, giải pháp tạo động lực; nắm bắt kịp thời nhu cầu sinh viên…. Từ những nỗ lực đó, UEH đã có 06 SV5T cấp Trung ương; 06 SV5T cấp Thành phố; 60 SV5T cấp Trường; 233 SV5T cấp Khoa.

Phát biểu khai mạc đêm Gala, TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường đã nhấn mạnh tính thiết thực và ý nghĩa của phong trào khi đã tạo ra môi trường giúp các bạn sinh viên rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện bản thân để đạt được danh hiệu cao quý này; đồng thời ghi nhận những công sức và thành quả trong việc thiết kế, tổ chức phong trào SV5T của tập thể Ban chấp hành Hội Sinh viên trường trong năm qua. Tuy về số lượng SV5T cấp Khoa và cấp Trường giảm sút so với năm trước, tuy nhiên số lượng SV5T cấp Thành phố và Trung ương tăng vượt trội, phần nào thể hiện chất lượng SV5T được nâng cao. Thầy Trần Thế Hoàng cũng hy vọng phong trào SV5T sẽ ngày càng phát triển và lan toả mạnh mẽ hơn nữa những năm tiếp theo.

Trong đêm Gala, đ/c Trần Nhật Hoàng - Chủ tịch Hội sinh viên đã khẳng định về giá trị của phong trào SV5T, rất nhiều bạn đã khẳng định được giá trị bản thân trong môi trường các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Danh hiệu SV5T ngày càng trở nên uy tín và trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn khi tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại đêm Gala:     

Các tiết mục văn nghệ chào mừng 

TS. Trần Thị Tuấn Anh và ThS. Ngô Văn Phong trao kỷ niệm chương và hoa cho SV5T cấp Trường

Đ/c La Thanh Tuấn và ThS. Nguyễn Thiện Duy trao kỷ niệm chương và hoa cho SV5T cấp Trường

Nhà tài trợ và ThS. Phan Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Truyền thông quan hệ công chúng trao kỷ niệm chương và hoa cho SV5T cấp Trường

TS. Trần Thế Hoàng và ThS. Bùi Quang Việt cùng nhà tài trợ trao kỷ niệm chương và hoa cho SV5T cấp Trường

TS. Trần Thế Hoàng trao kỷ niệm chương cho sinh viên Vũ Thị Quỳnh Thơ - SV5T tiêu biểu nhất UEH năm 2017

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH.

 

 

 

 

Top