Skip Menu

08:00 - 11/01/2018

UEH hiện thực hóa ước mơ thực tập nước ngoài cho sinh viên

Nằm trong chương trình hợp tác giữa Viện Du lịch - Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) và Trường Đại học Khoa học ứng dụng Stenden - Hà Lan, chiều ngày 10/01/2018, tại Phòng A. 103, Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu đã diễn ra buổi gặp giữa Ban Giám hiệu UEH và 28 sinh viên ưu tú chuẩn bị đi thực tập tại Trường Đại học Khoa học ứng dụng Stenden - Hà Lan từ ngày 27/01 đến ngày 26/04/2018.

Tham dự chương trình, về phía khách mời, có Ông Lê Phong Trần - Giám đốc Phòng thị trường quốc tế công ty Fiditour, Bà Trần Huyền Trân - Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam. Về phía UEH, có sự hiện diện của PGS.TS. Phạm Văn Năng - Nguyên Hiệu trưởng, Chủ tịch UEH Alumni; PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thanh Sử - Phó Trưởng phòng Truyền thông và quan hệ công chúng; PGS.TS. Bùi Thanh Tráng - Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing; TS. Nguyễn Đức Trí - Viện trưởng Viện Du lịch; ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện; lãnh đạo, viên chức các đơn vị trực thuộc UEH cùng 28 sinh viên và phụ huynh.

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Đức Trí - Viện trưởng Viện Du lịch đã nêu rõ tầm quan trọng của chuyến thực tập tại Hà Lan và những kết quả đạt được từ chuyến hành trình thú vị này sẽ là hành trang vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên sau khi ra trường.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt thay mặt Ban Giám hiệu nhấn mạnh đến ba nội dung quan trọng trong chiến lược phát triển của UEH, đó là nỗ lực trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu; đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; và quốc tế hóa giáo dục, trong đó, UEH luôn lấy sinh viên làm trọng tâm. Chương trình trao đổi sinh viên trong giai đoạn thực tập và viết khóa luận tốt nghiệp, trao đổi sinh viên trong một số học kỳ trong chương trình học là hoạt động cụ thể trong chiến lược quốc tế hóa của nhà trường. Thay mặt UEH, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt gửi đến 28 bạn sinh viên lời chúc tốt đẹp và những lời khuyên bổ ích trong chuyến hành trình sắp tới.

Bà Trần Huyền Trân - Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam hy vọng chuyến đi thực tập tại Hà Lan sẽ là những trải nghiệm thực tế sâu sắc và là điểm nhấn cho các bạn sinh viên trên thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Buổi lễ còn diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Viện Du lịch UEH và công ty Fiditour nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường cho doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch. Đại diện Cộng đồng UEH Alumni, PGS.TS. Phạm Văn Năng đã gửi đến các bạn sinh viên phần quà khích lệ (100 Euros/sinh viên) từ các cựu sinh viên UEH, thông qua giải Golf - Swing for future 2017.

Chuyến thực tập đến Hà Lan và định hướng mở rộng ra nhiều quốc gia của UEH sẽ là bệ phóng cho các bạn sinh viên tăng cơ hội giao lưu học hỏi, trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và đáp ứng xu thế hội nhập, toàn cầu hóa.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Toàn cảnh sự kiện

TS. Nguyễn Đức Trí - Viện trưởng Viện Du lịch phát biểu khai mạc

Nghi thức ký kết MOU giữa Viện Du lịch UEH và công ty Fiditour

Đại diện lãnh đạo Viện Du lịch UEH tặng quà cảm ơn cho đại diện công ty Fiditour

Ông Lê Phong Trần - Giám đốc Phòng thị trường quốc tế công ty Fiditour phát biểu

PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng UEH phát biểu

Đại diện lãnh đạo UEH trao quà tặng của nhà trường cho 28 sinh viên

PGS.TS. Phạm Văn Năng - Nguyên Hiệu trưởng, Chủ tịch UEH Alumni phát biểu

Bà Trần Huyền Trân - Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam trao đổi với các bạn sinh viên

ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện hướng dẫn sinh viên cách khai thác và sử dụng dữ liệu thư viện của UEH và Trường Đại học Khoa học ứng dụng Stenden - Hà Lan

Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Tin, Ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, Phòng Công tác chính trị.

 

Top