Skip Menu

15:00 - 09/01/2018

Lễ Khai giảng Lớp Thạc sĩ Điều hành cao cấp khóa 5 và Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công khóa 2

Chiều ngày 06/01/2018, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tổ chức Lễ Khai giảng Thạc sĩ Điều hành cao cấp khóa 5 và Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công khóa 2.

Đến tham dự buổi lễ, về phía khách mời, có Ông Nguyễn Hồ Hải - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 3; Ông Nguyễn Văn Trãi - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3. Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; TS. Trần Thế Hoàng - Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Phan Như Minh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế (ISB); ThS. Trương Hồng Khánh - Trưởng Phòng Kế hoạch đào tạo - Khảo thí; TS. Đinh Công Khải - Trưởng khoa Quản lý nhà nước cùng quý thầy, cô các đơn vị thuộc trường và học viên là cán bộ lãnh đạo các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp trúng tuyển.

Phát biểu khai mạc, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH nhiệt liệt chúc mừng 110 học viên đã trúng tuyển hai  ngành EMBA, EMPM và trao đổi với các học viên những điều quan trọng cần lưu ý để việc học đạt hiệu quả tốt nhất; đồng thời động viên các học viên “tốt nghiệp khóa học nảy, tôi tin rằng các thạc sĩ sẽ phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong công tác thực tiễn ở các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp hoặc điều hành doanh nghiệp của mình hiệu quả hơn.”

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Điều hành cao cấp (Executive MBA) được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản trị và điều hành cho các nhà quản lý cấp cao. Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ năng lực, tự tin và khả năng giải quyết một cách khoa học các vấn đề quản lý, điều hành ở vị trí lãnh đạo trong các tập đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức và các cơ quan nhà nước.

Một số hình ảnh tại lễ khai giảng:

Toàn cảnh buổi lễ

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

PGS.TS. Hồ Viết Tiến - Viện Trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học công bố quyết định thành lập khóa học

Ông Nguyễn Văn Trãi - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 phát biểu 

Ông Nguyễn Đình Phát - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 3 đại diện các tân học viên phát biểu

TS. Từ Văn Bình - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau Đại học phổ biển quy chế và chương trình học cho các tân học viên

ThS. Hoàng Tuyết Anh - Giám đốc Thư viện hướng dẫn sử dụng các dịch vụ của Thư viện

Các tân học viên tham dự lễ khai giảng

Lãnh đạo UEH và tân học viên chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Top