Skip Menu

17:00 - 21/06/2017

UEH xuất quân tham gia kỳ thi THPT Quốc gia tại Tỉnh Bình Phước.

Sáng ngày 20/6/2017, 447 viên chức Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) xuất phát tham gia công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại Tỉnh Bình Phước. Đây là năm thứ 2 UEH được phân công phối hợp cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bình Phước tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Khác với năm trước, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh và phụ huynh, Ban Tổ chức kỳ thi đã bố trí 23 điểm thi tại 08 Huyện, 03 Thị xã (năm trước tổ chức tập trung tại 3 thị xã: Đồng Xoài, Phước Long, Bình Long).

Để đảm bảo tốt nhất cho các viên chức UEH tham gia thực hiện nhiệm vụ, từ 02 tháng trước Ban Giám hiệu trường đã đi khảo sát thực tế từng điểm thi và chủ động liên hệ chỗ ăn ở phục vụ cho viên chức của trường. Tuy nhiên, riêng điểm thi tại xã Lộc Hiệp (H.Lộc Ninh) do điều kiện thực tế khó khăn nên trường phải bố trí cán bộ coi thi ở ngay tại điểm thi. Khu vực ở này vốn là phòng làm việc của trường phổ thông nhưng được bố trí biệt lập với khu vực thi. 06 cán bộ coi thi sẽ ăn ngủ, sinh hoạt ngay tại đây trong suốt các ngày thi. Vì vậy, trường đã chuẩn bị ghế bố, màn chống muỗi để thầy, cô mang theo.

Phát biểu trước khi xuất phát, PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó Hiệu trưởng lưu ý toàn thể viên chức UEH phải nghiêm túc chấp hành những quy định của kỳ thi đặc biệt là những điểm mới trong việc coi thi 02 môn tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội; phối hợp tốt với địa phương để đảm bảo kỳ thi được diễn ra thành công.

Các cơ quan truyền thông thông tin về sự kiện:

Báo Thanh niên: http://thanhnien.vn/giao-duc/giang-vien-mang-ghe-bo-man-di-coi-thi-847027.html

Báo Tuổi trẻ: http://tuyensinh.tuoitre.vn/tin/20170620/nhieu-doan-can-bo-cac-truong-dh-len-duong-trong-ngay-206/1334829.html

Các viên chức UEH tiếp nhận địa điểm thi

Triển khai quy chế thi THPT Quốc gia tại điểm thi THPT Đa Kia – Huyện Bù Gia Mập

Ban Giám hiệu UEH tặng quà cảm ơn các điểm thi đã hỗ trợ cho viên chức UEH thực hiện nhiệm vụ tại Bình Phước

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng.

Top