Skip Menu

16:37 - 24/04/2017

Hiệu trưởng UEH thăm, làm việc và nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Western Sydney, Úc.

Nhằm đẩy mạnh chiến lược quốc tế hóa giáo dục trong thời kỳ hội nhập, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã thúc đẩy tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu với các trường đại học danh tiếng trong khu vực và trên thế giới. Bên cạnh đó, tạo sự gắn kết hơn nữa với các trường đại học đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với UEH. Ngày 13/4/2017, UEH đã tổ chức thăm và làm việc với Trường Đại học Western Sydney, Úc.

Thông qua chuyến đi,  Hai trường cũng đã tổ chức buổi Lễ khánh thành Trung tâm hợp tác nghiên cứu giữa Đại học Western Sydney và UEH tại tòa nhà mới One Parramatta Square, Parramatta của trường Đại học Western Sydney. Với sự tham gia và chứng kiến của GS. Barney Glover - Hiệu trưởng trường Đại học Western Sydney; GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Hiệu trưởng UEH; cùng lãnh đạo các đơn vị; các Giáo sư và sinh viên của hai trường. Sự ra đời Trung tâm hợp tác nghiên cứu được xem là cột mốc quan trọng cho sự hợp tác và phát triển nghiên cứu đối với cả hai trường.

Ngoài ra, nhân buổi Lễ tốt nghiệp của trường Đại học Western Sydney vào ngày 13/04/2017 đã đánh dấu một sự kiện quan trọng khi GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Hiệu trưởng UEH đã vinh dự nhận bằng Tiến sĩ danh dự của trường Đại học Western Sydney. Sự kiện đã khẳng định mối quan hệ hợp tác ngày càng lớn mạnh giữa UEH và Đại học Western Sydney.

Cùng tham gia vào chuyến đi này là 20 sinh viên ưu tú được lựa chọn từ chương trình cử nhân và thạc sĩ của UEH. Các bạn được tham gia những chương trình hấp dẫn và ý nghĩa như hội thảo, buổi tham quan doanh nghiệp và giao lưu văn hóa. UEH rất trân trọng sự đón tiếp nhiệt tình từ phía các thầy cô và nhân viên của trường Đại học Western Sydney, cũng như vô cùng ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với môi trường học học tập nghiên cứu về kinh doanh tại tòa nhà mới của trường Đại học Western Sydney. Hứa hẹn sẽ có nhiều sinh viên Việt Nam hơn nữa tham gia vào các chương trình học của Úc nói chung và của Đại học Western Sydney nói riêng.

Một số hình ảnh qua chuyến làm việc:

Thầy Nguyễn Đông Phong và GS. Barney Glover trong Lễ khánh thành Trung tâm hợp tác nghiên cứu giữa Đại học Western Sydney và UEH tại tòa nhà mới One Parramatta Square, Parramatta của trường Đại học Western Sydney

Thầy Nguyễn Đông Phong vinh dự nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Western Sydney

Thầy Nguyễn Đông Phong phát biểu tại buổi lễ

Chụp hình lưu niệm trong ngày Lễ tốt nghiệp

 

Sinh viên của UEH thăm Đại học Western Sydney

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và quan hệ công chúng, BTC chuyến đi.

Top