Skip Menu

04:58 - 21/04/2016

Hiệu trưởng gặp viên chức được tuyển dụng giai đoạn 2011-2016


Chúng tôi đã gia nhập UEH như thế nào?

Sáng ngày 21/4/2016, tại phòng họp A.205, cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH), GS.TS. Nguyễn Đông Phong đã gặp và trao đổi với 77 viên chức được tuyển dụng giai đoạn 2011-2016.

Tham dự cùng với Giáo sư Hiệu trưởng có Quý thầy, cô Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo, Bộ phận Nhân sự phòng Tổ chức - Hành chính và 77 viên chức.

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Quốc Khanh - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính trình bày thống kê số liệu về tuyển dụng giai đoạn 2011-2016, cụ thể như sau:

  • Số lượng viên chức theo khối
 
  • Số lượng viên chức theo đơn vị
 
  • Số lượng viên chức theo học vị
 
  • Về thay đổi chức danh/học vị
 
  • Về điểm đánh giá kết quả thực hiện công việc năm 2015
 
  • Khối lượng nghiên cứu khoa học của khối giảng viên
 
  • Vai trò công việc của khối quản lý và nhân viên
 

Tiếp sau đó, trong bài phát biểu của mình, GS.TS. Nguyễn Đông Phong đánh giá cao vai trò và ghi nhận những đóng góp tích cực của các viên chức được tuyển dụng giai đoạn 2011-2016. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng nêu quan điểm, chiến lược phát triển của UEH trong nhiệm kỳ tiếp theo và những cam kết từ UEH cho đội ngũ của Trường; đồng thời, đặt ra những yêu cầu, mong đợi của UEH đối với toàn thể viên chức nói chung và đặc biệt là lực lượng được tuyển dụng trong giai đoạn 2011-2016 vừa qua.

Sau phát biểu của Hiệu trưởng, Lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính trình bày kết quả khảo sát thu thập ý kiến đối với 77 viên chức nhằm hoàn thiện chính sách tuyển dụng, đãi ngộ và sử dụng viên chức để UEH thực sự trở thành nơi làm việc lý tưởng cho người thực tài, có nhân cách; cũng như thúc đẩy công bố quốc tế, quản trị nhà trường theo hướng hiện đại và thực hiện thành công chương trình tiên tiến quốc tế UEH.

Một trong những nội dung được mong đợi nhất của buổi gặp mặt là phần thảo luận, trao đổi của Lãnh đạo Trường và các viên chức xoay quanh chủ đề: Viên chức cần UEH hỗ trợ gì để có thể công bố quốc tế?; UEH cần làm gì để thực hiện thành công chương trình tiên tiến quốc tế?; Quản trị UEH như thế nào được xem là chuyên nghiệp? Trách nhiệm của UEH, trách nhiệm của viên chức? Thay mặt Lãnh đạo Trường, GS.TS. Nguyễn Đông Phong đã ghi nhận, phản hồi và cam kết hiện thực hóa những ý kiến thiết thực của viên chức đóng góp vì sự phát triển của UEH.

Buổi gặp kết thúc trong niềm vui và tự hào của Lãnh đạo Trường và các viên chức, tất cả cùng có chung tình yêu mãnh liệt và quyết tâm xây dựng UEH trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu - trung tâm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật có uy tín ngang tầm với các cơ sở đào tạo đại học trong khu vực.

Viên chức tham dự buổi gặp Hiệu trưởng:

GS.TS. Nguyễn Đông Phong phát biểu:

ThS. Vladimir Ernest Jolidon trong ngày làm việc đầu tiên tại UEH:

Các viên chức thảo luận những vấn đề đóng góp xây dựng cho UEH:

Ban Giám hiệu tặng quà và chụp hình lưu niệm với các viên chức:

Ekip tổ chức chương trình:

Tin, ảnh:  Phòng Tổ chức - Hành chính và Phòng Công tác chính trị

>

 

Top