Skip Menu

10:00 - 17/07/2019

Lễ ký kết MOU giữa UEH với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi, Hàn Quốc

Sáng ngày 17/7/2019, tại Cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã diễn ra buổi làm việc và ký kết MOU giữa UEH với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi (Hàn Quốc).

Toàn cảnh buổi ký kết

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi (Hàn Quốc) có TS. Duk Hyun Kim - Hiệu trưởng; TS. Insup Yun; Về phía UEH có GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế; TS. Ngô Quang Huân - Trưởng Khoa Quản trị; cùng quý thầy cô là giảng viên Khoa Quản trị đến chứng kiến buổi ký kết.

TS. Duk Hyun Kim - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Lãnh đạo UEH dành cho đoàn

Mở đầu buổi làm việc, TS. Duk Hyun Kim - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Lãnh đạo UEH dành cho đoàn. Ông Kim cho biết, Trường Đại học Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi là một trong những Trung tâm giáo dục kỹ thuật hàng đầu tại Hàn Quốc; Trường đã đào tạo hơn 20.000 tài năng cho xã hội. Vừa qua, Trường được chọn là một trong những Trường Đại học tự do phát triển đồng thời là trường Đại học đi đầu trong phát triển mô hình hợp tác giảng đường và doanh nghiệp được Bộ giáo dục Hàn Quốc công nhận. Trong hoạt động hợp tác quốc tế, Trường có mối quan hệ hợp tác, trao đổi đào tạo với nhiều trường đại học hàng đầu tại Châu Á.

Hình ảnh lễ ký kết giữa lãnh đạo của hai trường

Nội dung bản ghi nhớ hợp tác chú trọng đến các nội dung cơ bản về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên, đồng hợp tác trong các dự án nghiên cứu. Hai trường sẽ tiến hành trao đổi, chia sẻ tài liệu giảng dạy, học tập, nghiên cứu; giao lưu quảng bá văn hóa của hai quốc gia và các hoạt động khác khi có sự thống nhất từ hai phía. Với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa UEH và Trường Đại học Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi đã mở ra các cơ hội trao đổi, nâng cao học thuật giữa hai trường trong việc phát huy thế mạnh riêng của từng đơn vị.

Tại buổi ký kết, GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH đã nhấn mạnh tầm quan trọng của buổi lễ, đồng thời tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp, bền vững trong tương lai.

GS.TS. Nguyễn Đông Phong - Hiệu trưởng UEH tặng quà biểu trưng cho Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi

TS. Ngô Quang Huân - Trưởng Khoa Quản trị tặng quà lưu niệm đến quý thầy Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyoenggi

Tin, ảnh: Phòng Truyền thông và Quan hệ công chúng, Khoa Quản trị.

 

Top