Skip Menu

13:53 - 18/03/2015

Thông báo về việc hướng dẫn đề xuất nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh Đồng Tháp

Theo Công văn số 109/SKHCN-QLKH ngày 05/3/2015 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Tháp về việc “Hướng dẫn đề xuất nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh”, Quyết định số 24/2014/QĐ-UBND ngày 21/11/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp về việc ban hành “Quy định trình tự, thủ tục xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh có sử dụng ngân sách nhà nước” đã được triển khai thực hiện cho các Sở, Ban, Ngành và các đơn vị KHCN Trung ương khu vực phía Nam.

Nội dung các đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ phải nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất và đời sống, góp phần phát triển khoa học công nghệ và kinh tế - xã hội hoặc giải quyết những vấn đề cấp thiết theo chủ trương của Tỉnh.

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tham gia tích cực vào nhiều công trình nghiên cứu khoa học của các tỉnh. Tiếp tục quan hệ đó, Nhà trường trân trọng thông báo đến các đơn vị và các giảng viên, cán bộ nghiên cứu tham gia đề xuất nhiệm vụ KH&CN của tỉnh Đồng Tháp (Biểu mẫu đính kèm).

Thời gian nhận đề xuất: bất kỳ thời điểm nào trong năm, gửi trực tiếp đến Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Tháp.

Trong quá trình thực hiện, nếu có các thủ tục liên quan đến Trường, đề nghị liên hệ với Phòng QLKH-HTQT của Trường – Điện thoại: 3.8.295.603 (gặp cô Lệ hoặc cô Hà).

Top